Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TCL và cơ duyên đồng hành cùng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

TCL và "cơn sốt" tivi màn hình lớn

Gia nhập đường đua tivi màn hình lớn, TCL nhanh chóng ghi dấu ấn rõ nét, không chỉ qua những đánh giá từ các chuyên gia công nghệ, sự chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước mà còn ở nhiều hoạt động hợp tác mang ý nghĩa truyền cảm hứng.

Ông Đinh Vỹ - Tổng giám đốc TCL Việt Nam cho biết nhờ vào những chiếc TV màn hình lớn sở hữu tính năng vượt trội và thiết kế đa dạng, TCL đã xuất sắc đạt được danh hiệu TV 98inch Top 1 Toàn Cầu (theo Công ty nghiên cứu thị trường Omdia năm 2022). Điều này đã tạo nên uy tín về chất lượng, giúp hãng tăng trưởng thần kỳ trong quý 2/2023, trở thành thương hiệu TV bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam.

 

Ông Đinh Vỹ - Tổng giám đốc Công ty Điện tử thông minh TCL Việt Nam

Nói thêm về những thành tựu TCL đã đạt được, ông Đinh Vỹ chia sẻ: "Đối với TCL, chúng tôi không chỉ chú trọng mang đến những đột phá công nghệ mới, mà còn từ hành trình sáng tạo những sản phẩm chất lượng truyền cảm hứng đến mọi người. Với tầm nhìn đó, TCL bắt đầu triển khai các kế hoạch hợp tác đặc biệt để lan rộng thông điệp và "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là chương trình mà chúng tôi tin tưởng để gửi gắm. Trong vai trò là Nhà tài trợ chính thức, TCL thông qua những chiếc TV 98 inch tự tin đồng hành cùng Chị Đẹp bản lĩnh, kiến tạo nên những thành tựu to lớn!".

Tài trợ "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" từ sự tương đồng về ý nghĩa truyền cảm hứng

Thông qua việc trở thành Nhà tài trợ, TCL đã tạo cơ duyên đồng hành cùng các Chị Đẹp tại chương trình trong một dự án đặc biệt. Đây không chỉ là cơ hội tạo nên những trải nghiệm thực tế dành cho các Chị Đẹp nói riêng và mọi người nói chung mà qua đó còn tạo nên những giá trị cảm hứng dựa trên thông điệp của từng cá nhân truyền tải!

 

Chị Đẹp Mỹ Linh và Đại diện TCL Việt Nam, đánh dấu sự đồng hành đặc biệt

Đại diện cho các Chị Đẹp, ca sĩ Mỹ Linh đã có những trải lòng về sự đồng hành đặc biệt lần này với TCL!

Lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Mỹ Linh cảm thấy như thế nào? Có sợ bị lép vế so với đàn em không?

Khi nhận được lời mời tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Mỹ Linh cũng khá e ngại vì mình chưa từng thử nhảy hay làm việc nhóm. Nhưng nhờ chồng con động viên, mình lại tự tin hơn. Và Mỹ Linh đến với chương trình, bên cạnh 29 Chị Đẹp không chỉ để được sống lại những khoảnh khắc trên sân khấu mà còn muốn bứt phá mọi giới hạn của bản thân, từ đó truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Bởi thế mình không áp lực gì cả, rất vui vẻ tận hưởng thời gian đồng hành cùng chương trình.

Chương trình lần này còn đánh dấu cho sự đồng hành bất ngờ giữa Mỹ Linh cùng nhà tài trợ TCL. Cơ duyên nào đã tạo nên sự hợp tác đặc biệt này và chị có cảm nhận gì về những chiếc tivi xu hướng công nghệ từ hãng?

Mỹ Linh luôn tâm niệm rằng: "Đừng bao giờ nghĩ có một giới hạn nào cho chúng mình, mình cứ thử, nếu đó là điều mang lại cảm hứng cho bản thân và mọi người xung quanh". Và đó cũng là thông điệp mà TCL luôn theo đuổi qua những sản phẩm công nghệ tiên phong của họ để mang đến cho người dùng trải nghiệm không giới hạn từ tivi màn hình lớn. Nếu cả 2 đã có cùng chí hướng thì đồng hành với nhau thôi. Còn về tivi của TCL thì thực ra tại Chị Đẹp, Mỹ Linh đã được "tiếp cận" mẫu 98inch để xem lại các phần trình diễn, các buổi tập luyện với màn hình lớn sắc nét và âm thanh siêu sống động rồi. Mình cực kỳ ấn tượng với kích thước lớn của tivi. Mọi người phải nhìn trực tiếp size 98inch ngoài đời mới thấy to như thế nào! Thế mà viền khá mỏng, không tạo cảm giác thô. Nếu không có cơ hội đồng hành cùng TCL chắc Mỹ Linh cũng khó được tiếp cận về công nghệ một cách gần gũi và bài bản như thế này. Phải công nhận TCL rất chú ý đầu tư cho từng công nghệ trên tivi để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Mỹ Linh tin chắc TCL sẽ rất thành công cùng với những chiếc tivi màn hình lớn!

 

Sự kết hợp giữa Chị Đẹp Mỹ Linh và TV TCL 98 inch

Hành trình đồng hành cùng "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính là lời khẳng định cho cam kết truyền cảm hứng tuyệt vời của TCL thông qua những tuyên ngôn công nghệ, từ đó tạo nên một cuộc sống tích cực cho cộng đồng.

Tin Tức

Doanh nhân Lý Đông Sinh: Từ kỹ sư đến quản đốc xưởng, từng bước trở thành CEO Tập đoàn điện tử đa quốc gia TCL

Trước kia, ông trùm kinh doanh thế giới Bill Gates từng bật mí về bí quyết thành công chỉ vỏn vẹn với 2 chữ “Tập trung”. Điều này hoàn toàn trùng khớp với quan điểm của doanh nhân Lý Đông Sinh - CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia TCL. Với tư cách là người điều hành tập đoàn, Lý Đông Sinh chỉ quan tâm vào một việc duy nhất, đó là tập trung dẫn dắt thật tốt doanh nghiệp này, đồng thời dẫn dắt TCL

Xem chi tiết

Đột phá công nghệ, TCL gia nhập đường đua tivi kích thước lớn

Liên tục giữ vững vị trí TV 98inch top một toàn cầu, TCL cùng chuỗi công nghệ đột phá không ngừng tạo nên những chiếc tivi màn hình lớn ấn tượng với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đa dạng.

Xem chi tiết

TCL nhận giải thưởng top “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”

(Dân trí) - Ngày 26/09 vừa qua, tại Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” được tổ chức tại Hà Nội, thương hiệu điện tử thông minh TCL đã vinh dự nhận giải thưởng top 50 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.