− Thực hiện các buổi livestream trên nền tảng TikTok theo lịch phân công và kịch bản được duyệt, với thời lượng trung bình khoảng 112 giờ/tháng.
− Tham gia sản xuất và xuất hiện với vai trò diễn viên trong các video ngắn trên TikTok, đồng thời hỗ trợ quá trình quay, dựng và sáng tạo nội dung — trung bình 8 video/tháng.
− Tương tác với người xem trong quá trình livestream: trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng về chính sách bảo hành và hậu mãi.
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm livestream bán hàng. (Trường hợp ứng viên có kỹ năng nổi bật, yêu cầu này có thể linh động.)
− Ngoại hình sáng, năng động, hướng ngoại, vui vẻ và có khả năng giao tiếp tốt.
− Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty lớn hoặc sở hữu kênh TikTok cá nhân có trên 3.000 người theo dõi.